Mẫu đồng phục spa nào được ưa chuộng nhất năm 2021?

 

 
Việt Nam là một sân chơi đầy sôi động cho các spa lớn nhỏ trên khắp cả nước. Chính vì lẽ đó, Nam Phong đã mang đến một dịch vụ tuyệt vời để các spa tha hồ cạnh tranh nhau về ý tưởng kinh doanh, đó là cung cấp đồng phục spa theo yêu cầu.

Vì sao các nhân viên spa cần mặc đồng phục?

 
Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tạo ra môi trường thân thiện, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên của họ làm việc cùng nhau, cũng như tạo được dấu ấn trong mắt khách hàng. Chính vì lẽ đó, Nam Phong sẵn sàng mang đến những mẫu quần áo, váy được thiết kế riêng cho spa của bạn, có in logo của riêng spa bạn, nhằm tạo được hiệu ứng lan truyền thương hiệu mỗi khi khách hàng ghé đến.

Đồng phục dành cho spa cần đạt các tiêu chí nào?

 
Sự thoải mái: Quần áo dành riêng cho các kỹ thuật viên spa, là những người dùng sức lao động tay chân để phục vụ cho khách hàng thì cần rộng rãi, thoáng mát, dễ hoạt động.
 
Chất liệu: Loại vải được sử dụng để gia công quần áo spa không nên quá dày vì sẽ gây bí bùng, nhưng vẫn thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, nhưng cũng không nên quá mỏng để phòng tránh vải bị rách trong quá trình nhân viên phục vụ cho khách.
 
Kích cỡ: Đồng phục phải vừa vặn với cơ thể của nhân viên spa, vừa giúp làm đẹp dáng mà vừa giúp các bạn vận động. Do đó, đồng phục là loại quần áo không thể mua đại trà, mà cần đặt may theo số đo của từng người một cách rõ ràng.
 
Mẫu mã: Mỗi tiệm sẽ có ý tưởng thiết kế cho đồng phục spa khác nhau vì thiết kế đó phải thể hiện được tinh thần và mục đích kinh doanh của spa. Chính vì thế, bạn cần tìm một đơn vị gia công đồng phục uy tín, sẵn sàng tư vẫn mẫu mã đồng phục spa phù hợp nhất cho bạn.

Dựa trên tiêu chí nào để đánh giá đơn vị gia công đồng phục?

 
Hiện nay, có rất nhiều nơi nhận gia công đồng phục cho quán cafe, spa, salon, khách sạn, nhà hàng... nhưng không phải nơi nào cũng chuyên nghiệp như những lời quảng cáo có cánh của họ. Do đó, bạn chỉ cần dựa vào một số tiêu chí nhỏ sau đây để xem họ có đang hét giá hay dụ dỗ bạn đặt hàng kém chất lượng hay không:
 
Dựa vào những mặt hàng họ đã làm trước đó: Một công ty có thâm niên chắc chắn đã kênh qua nhiều đơn hàng lớn nhỏ khác nhau. Và họ sẽ luôn làm dư ra vài mẫu để cho khách hàng sau trải nghiệm và đưa ra lựa chọn, nên đồng phục spa cũng không ngoại lệ.
 
Dựa vào các đối tác trước đó: Một cơ sở may đo đồng phục spa chuyên nghiệp thường đã từng gia công cho các thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường. Đây cũng là một trong những đặc điểm quan trọng để bạn nhận dạng nơi làm ăn tử tế.
 
Dựa vào cách phục vụ của nhân viên: những nhân viên chuyên nghiệp thường được sếp huấn luyện rất bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn khách. Vì vậy, nếu nhân viên không quá rành về sản phẩm và dịch vụ của công ty, cũng như không hiểu rõ mong muốn của khách, thì bạn cần xem lại đơn vị đó có thực sự chuyên nghiệp hay chưa.
 
Dựa vào cơ sở hạ tầng của đơn vị đó: Nếu là một công ty sản xuất sẽ có sẵn máy móc để đáp ứng nhanh một lượng hàng lớn, còn nếu là công ty trung gian thì không thể và sẽ tính mức hoa hồng nhiều hơn bình thường.
 
Dựa vào giá cả: nếu là công ty sản xuất thì các sản phẩm sẽ có giá xuất xưởng, còn nếu là công ty phân phối thì mức giá của đồng phục spa bị đội lên rất nhiều lần. 

Vì sao nên chọn Nam Phong làm đơn vị cung ứng đồng phục?

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung ứng các sản phẩm, thiết bị cho ngành spa, Nam Phong đã trở thành nhà cung cấp đồng phục spa chuyên nghiệp cho nhiều đơn vị nổi tiếng. Do đó, chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng và giá trị mà mình có thể mang lại cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng chất xám và công sức của cả một tập thể. 
 
Không những vậy, Khăn Nam Phong còn có sẵn nhiều mẫu đồng phục spa vừa hiện đại, lại vừa sang trọng, chắc chắn chinh phục được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Mọi chi tiết thắc mắc cần được tư vấn, xin quý vị vui lòng liên hệ số 0903 367 867 để được hướng dẫn thêm. Bạn cũng có thể xem hàng trực tiếp tại địa chỉ số 286 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú để trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất.
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty