Điểm G là gì? Cách kích thích điểm G

 

Điểm G là gì? Đây như một điểm nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Lúc có sự tác động và bị kích thích, chị em sẽ cảm thấy cực khoái, hưng phấn một cách tột đỉnh. Bạn muốn hiểu hơn về điểm G hay cách kích thích điểm G đó bạn hãy đọc qua bài viết dưới đây.

Điểm G là gì?

 
Điểm G được biết như một điểm thực sự nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Điểm G như một nơi dễ tăng sự hưng phấn, dễ bị kích thích tình dục lúc sử dụng tay, miệng lưỡi, dương vật hay một vài vật dụng tác động tới. Từ đấy làm cho nữ giới dễ đạt được sự cực khoái, khoái cảm tột đỉnh.

Cách kích thích điểm G hiệu quả

Bạn đã biết điểm G là gì? Vậy bạn có biết cách kích thích điểm G như thế nào hay không? Khi biết được cách kích thích điểm F chắc chắn chị em dễ bị mê mẩn và đạt được cực khoái cực đỉnh. Nhưng kỹ thuật này yêu cầu phái mạnh phải luyện tập nhiều lần và thường xuyên.

Cách kích thích điểm G của phụ nữ bằng tay

Trước tiên bạn phái mạnh cần phải cẩn thận trong việc dùng tới ngón tay giữa để kích thích và xác định chính xác điểm G. Sau cong nhẹ hai ngón tay, thực hiện việc day vào thành âm đạo và lỗ âm đạo sao cho nhẹ nhàng, tiến hành với một cường độ vừa phải.
 
 
 
Lúc tiếp xúc với âm đạo, hãy day vào thành âm đạo và kích thích khoái cảm, nam giới nên tiến hành một cách nhẹ nhàng và tiến hành với tần số cực chậm. Sau hãy từ từ thay đổi mức độ và chạm và tăng dần tần số lên tới lúc nhận thấy cảm giác của nàng thay đổi thực sự, cảm thấy sướng tê, rên rỉ và khóc thét.
 
Lúc đấy chị em sẽ phần nào cảm thấy hưng phấn, khoái cảm và đê mê muốn hét lên. Nhưng nam giới cần chú ý không sử dụng tay day vào thành âm đạo, kích thích và chà sát điểm G một cách quá nhanh và quá mạnh.
 
Do sự tiến hành quá nhanh sẽ dịch nhờn âm đạo không kịp tiết ra. Từ đấy làm cho âm đạo dễ bị khô, tạo cảm giác đau rát và làm cho nàng cảm thấy đau và khó chịu.
 
Trong lúc anh em dùng một tay để kích thích, tạo khoái cảm tột độ cho điểm G của phụ nữ, anh em nên sử dụng bàn tay còn lại đặt lên vùng trước xương mu của nàng. 
 
Sau đấy hãy nhẹ nhàng ấn vào cho tới lúc nam giới cảm nhận được bàn tay còn lại chạm tới đầu ngón tay bên trong âm đạo. Lúc đấy anh em hãy tiếp tục dùng tới hai đầu ngón tay để nhẹ nhàng ấn theo nhịp thở của nàng.

Cách kích thích điểm G của phụ nữ bằng miệng

Việc kích thích điểm G của phụ nữ của người phụ nữ bằng miệng được biết như cách quan hệ tình dục bằng miệng. Trước lúc tiến hành những động tác trong Oral sex, anh em cần để nàng kích cũng như tung hoành tùy thích tại cơ thể.
 
Sau đó anh em cần dùng miệng và chiếc lưỡi thần kỳ để “quật ngã” người phụ nữ của mình theo cách đặc biệt. Để làm cho nàng nhanh chóng đạt được cực khoái, kích thích tột độ và ham muốn mãnh liệt, đầu tiên bạn nên sử dụng đầu môi và lưỡi để thực hiện tiếp xúc, hôn vào môi của nàng. Sau hãy từ từ di chuyển lưỡi và môi xuống vùng cổ, sau thực hiện việc mân mê ngực và hai đầu ti.
 
Tầm khoảng 5 phút, nhẹ nhàng di chuyển môi và lưỡi xuống bụng, vùng xương mu hay mọi nơi từ phía ngoài và xung quanh vùng âm đạo để hôn và chà xát nhẹ. Đó như các vị trí nhạy cảm, có thể kích thích tình dục tốt nhất.
 
Sau đấy cần tấn công một cách mãnh liệt, nhanh và sâu tận ở bên trong âm đạo.Âu anh em tiến hành việc hôn, hãy uốn ngay lưỡi, mân mê và đá lưỡi và vùng G của nàng. Anh em cần lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần cho tới lúc nàng đã đạt khoái cảm, rên rỉ không thể chịu đựng thêm thì hôn nhẹ vào môi nàng.

Cách kích thích điểm G của phụ nữ bằng dương vật

Dương vật được biết như một loại “vũ khí” cực kì lợi hại của người đàn ông. Do sự kích thích điểm G của phụ nữ bằng dương vật sẽ làm cho nàng sướng phát rên do nó giúp nàng sung sướng, dễ dàng đạt cực khoái và tăng tối đa sự ham muốn tình dục.
 
Đầu tiên anh em cần phải dùng đầu dương vật để mơn trớn “cô bé” từ phía ngoài, kết hợp với sự kích thích tinh dịch và điểm G bằng tay. Anh em tiến hành liên tục cho tới lúc nàng cảm thấy sung sướng và không thể chịu nổi.
 
Sau đấy hãy nhanh chóng để dương vật thâm nhập sâu hơn vào âm đạo. Tại thời  gian này, nam giới nên ấn xương chậu vào phía âm vật. Khi đó sẽ bảo đảm rằng dương vật thâm nhập sâu vào trong “cô bé” tới mức tối đa và cần giữ nguyên vị trí này.
 
Nếu các chị em phụ nữ đang cô đơn thì có thể sử dụng sản phẩm cu giả  để thủ dâm kích thích được tối đa điểm G. Nên mua hàng tại các shop đồ chơi người lớn uy tín để không mua phải các sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến vùng kín nhé.
 
Bài viết này đã giải thích cho bạn biết hơn về điểm G là gì? Ở tình huống không thể kích thích đạt khoái cảm hay không tìm thấy điểm G, anh em cũng có thể kích thích tình dục với một vài vị trí nhạy cảm khác của cơ thể. 
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty