Đọ Sắc 4 Mỹ Phẩm Rap Việt Mùa 2 Qua Phong Cách Trang Điểm Cực Cuốn Hút

 

Rap Việt là một trong những show truyền hình hot nhất hiện nay, được đông đảo bạn trẻ quan tâm, yêu thích. Đặc biệt, chương trình gây được nhiều tiếng vang nhờ các nhan sắc quyến rũ của những bóng hồng cá tính. Hãy cùng khám phá nhan sắc của 4 cô nàng hot nhất Rap Việt mùa 2 năm nay nhé.
 
 

Cô gái gây chú ý nhất Rap Việt mùa 2 - Mai Âm Nhạc

Mai Âm Nhạc - nhân tố gây bất ngờ nhất cho nửa đầu Rap Việt mùa 2
 
Mai Âm Nhạc là một nhân vật đình đám của chương trình Rap Việt mùa 2, không còn quá xa lạ với cộng đồng GenZ khi sở hữu nhan sắc cá tính, ngọt ngào và vô cùng quyến rũ. Với làn da trắng sáng cô nàng Mai Âm Nhạc thường chọn cho mình những màu son đỏ đất nổi bật, phù hợp cho các makeup look tự nhiên. Không quá cầu kỳ, Mai Âm Nhạc thường xuất hiện với tone son đỏ đánh lòng môi ombre nhẹ nhàng.
 
MERZY Bite The Mellow Tint với bảng màu tông trầm cá tính có giá khoảng 129K-149K
 
Với mẹo đánh son đẹp , chỉ cần một màu son đỏ cơ bản các cô nàng cũng có thể sở hữu đôi môi đầy cuốn hút. Các bạn có thể tham khảo son kem lì Merzy Noir In The Velvet Tint #V28 với sắc đỏ đất Vintage tôn da trắng răng. Màu son là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu đỏ và nâu đất trầm ấm, một trong những màu son hot nhất mùa đông năm nay. Thỏi son kem lì được thiết kế với gam màu đen huyền bí, bao bì sang chảnh như những thỏi son high-end, nhưng có giá chỉ 159.000đ.
 
 
 

Kellie Nguyễn Kim Anh

Mảnh ghép hoàn hảo trong đội HLV BinZ không ai khác chính là cô gái Kellie Kim Anh, một trong những mỹ nhân của chương trình Rap Việt mùa 2. Kellie nổi bật với phong cách makeup E-girl táo bạo gương mặt đúng chuẩn nét đẹp Á Đông cực thu hút. Để phù hợp với style makeup E-girl, Kellie thường chọn kiểu đánh mắt Foxy Âu Mỹ nổi loạn, đuôi mắt eyeliner kẻ xếch vô cùng cá tính.
 
 
 
Kết hợp cùng kiểu mắt Foxy lai Tây, Kellie nhấn đậm vào phần đuôi mắt bằng màu mắt nâu đen quyến rũ, để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Với màu mắt này các nàng có thể lựa chọn các bảng mắt Huda Beauty The New Nude Eyeshadow có giá khoảng 1.700.000đ, với nhiều tone màu nâu Tây cực hút mắt. Màu mắt dạng cream mềm mịn, có độ bám dính tốt cùng nhiều màu nhũ cực lung linh.
 
 

J Jade Đặng Thiên Minh

 
 
Xuất thân là một người mẫu tự do, với vẻ đẹp lai Tây quyến rũ cùng số đo ba vòng cực nóng bỏng, J Jade là cái tên sáng giá được nhiều fan hâm mộ Rap Việt mùa 2 yêu thích. Cô nàng thường chọn phong cách makeup tự nhiên Hàn Quốc cho các hoạt động thường ngày. Sở hữu làn da trắng sáng, người đẹp mang 3 dòng máu Mỹ- Việt- Anh thường chọn cho mình lớp kem nền mỏng nhẹ cho các makeup look.
 
 
Với lớp nền căng bóng, tự nhiên các cô gái nên lựa chọn những loại kem nền đến từ Hàn Quốc như Laneige Water Glow Gel Foundation giá 610.000đ, hoặc phiên bản vừa túi nhưng chất lượng cao từ Merzy The First Foundation giá chỉ 299.000đ. Kem nền có kết cấu mỏng nhẹ không gây bí da và đổ dầu sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, đối với những bạn muốn sở hữu kem nền thuộc dòng high-end đắt tiền một chút thì kem nền Bobbi Brown Long Wear Even Finish Foundation sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Các nàng có thể mua sản phẩm Bobbi Brown với giá khoảng 1.100.000đ.
 
 
Bên cạnh đó, cô nàng không quên nhấn vào đôi má hồng ngọt ngào, cùng phần tàn nhang giả cực thời thượng. Để vẽ tàn nhang giả các bạn nữ có thể dùng chì kẻ Merzy Another Me The First Gel màu nâu nhạt để có được những đốm tàn nhang tự nhiên. Chì kẻ eyeliner của Merzy có giá chỉ bằng 2 cốc trà sữa 89.000đ, nhưng tích hợp nhiều công dụng. Ngoài dùng để kẻ mắt các bạn nữ có thể tận dụng để tạo tàn nhan giả, kẻ bọng mắt, mở hốc mắt chuẩn style Douyin cho đôi mắt to tròn. Chì kẻ eyeliner có kết cấu mềm mại dễ dàng tạo dáng mắt tự nhiên mà không lo tổn thương vùng da mắt. Ngoài ra, với độ bám dính cao các cô gái có thể sử dụng cho những kiểu makeup tự nhiên mỗi ngày dưới điều kiện thời tiết nắng nóng.

Sidie Tiên Ngọc Diệp

 
 
Sidie từ lâu đã là nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc rock được lòng nhiều bạn trẻ. Với chất giọng lạ, cô nàng dần chuyển hướng sang thể loại R&B, hiphop và là át chủ bài trong đội của HLV Karik Rap Việt 2021. Nhan sắc quyến rũ được cô nàng khẳng định bằng các makeup look cá tính hằng ngày. Sở hữu làn da nâu rám nắng đậm chất Âu Mỹ, Sidie thường nhấn contour tạo góc cạnh cho gương mặt.
 
 
Để tạo khối cho gương mặt thon gọn, các bạn nữ có thể dùng phấn contour Merzy Noir In The Multi- Use Contour Palette của Hàn Quốc giá khoảng 179.000đ. Hộp phấn nhỏ gọn tích hợp 3 màu sắc tự nhiên nhất cho da người Châu Á. Nhờ những hạt phấn siêu mịn, phấn dễ dàng bám dính tốt trên da và duy trì lớp makeup cả ngày dài.
 
 
Bộ tứ mỹ nhân Rap Việt mùa 2 không chỉ khiến dân tình say đắm với giọng hát mà còn sở hữu nhan sắc nóng bỏng cực cá tính. Với những style trang điểm trên mong rằng các bạn nữ sẽ tìm cho mình gu makeup thời thượng phù hợp với phong cách bản thân.
 
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty