Chỉ 3% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay cực phẩm, không là kiệt xuất cũng là lãnh đạo lớn

 


Hãy đọc bài viết dưới đây để xem bạn có sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này không nhé!
 
Một số tên tuổi lớn trong lịch sử như Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin... đã sở hữu đường chỉ tay "cực phẩm" này. Tuy nhiên, số người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay này lại cực hiếm, chỉ 3% mà thôi.
 
Đó là đường chỉ tay hình chữ X được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay, không nằm ở dưới ngón cái. Chữ X hiện lên rõ ràng, 2 nét đậm đều nhau, không phải do sự giao thoa của 2 đường chỉ tay dài cũng như các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác trên lòng bàn tay.
 
 
 
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc ĐH STI ở Moscow (Nga), chữ X trên lòng bàn tay có một mối liên kết thú vị với vận mệnh của người sở hữu nó. Nghiên cứu này đã được thực hiện qua dữ liệu tổng hợp của hơn 2 triệu người, kể cả người còn sống với người đã khuất.
 
Theo đó, những người sở hữu đường chỉ tay hình chữ X có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha cao cả. Hầu hết những người này đều có phẩm chất lãnh đạo hoặc là người xuất chúng trong xã hội, được người đời yêu mến, trọng vọng. Đặc biệt, nếu cả 2 lòng bàn tay đều xuất hiện đường chỉ tay hình chữ X, người này còn kiệt xuất "gấp đôi".
 
a3
 
Ở góc độ nhân tướng học, những người này được đánh giá là sở hữu giác quan thứ 6 cực nhạy bén, tức là cảm nhận được những mối hiểm nguy xung quanh, từ đó có cơ chế tự bảo vệ bản thân và đưa ra những hướng giải quyết hợp tình hợp lí.
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty