Top 5 Xem phim HD online 2021

 Xem phim online hiện nay là một nhu cầu lớn nhất là đối với thời điểm dịch bệnh hiện tại chưa ổn định. Vậy nên xem phim miễn phí ở đâu nhưng chất lượng vẫn đạt chuẩn HD? Hãy cùng mình điểm nha qua Top 5 những trang Web đã và đang phát triển rất tốt mạng lưới phim ảnh này nhé!

WEBSITE XEM PHIM ONLINE HD TỐC ĐỘ CAO 2021
 

1. Phimhay. club

Dù mới xuất hiện trong thời gian chưa lâu nhưng Phim Hay Club đã nhanh chóng chiếm trọn tình yêu các mọt xem phim online với chất lượng phim rõ nét HD, âm thanh chuẩn sống động và kho phim được cập nhật mới hầu như là mỗi ngày. Với đa dạng các thể loại từ phim hành động, tình cảm lãng mạn, anime,..đến các quốc gia khác nhau như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc,..Đặc biệt trong cả quá trình xem phim hầu như không hề có giật lắc hay quảng cáo bị ngắt quãng giữa chừng, tốc độ đường truyền cũng cực mượt cực HD, không gây ra nhiều ảnh hưởng đến phim như các website khác.
 

 
Điều khiến mình yêu thích website này chính là xem phim hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra trang trang web còn có công cụ nhấn “thả tim” vào các bộ phim yêu thích để xem sau mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Phimhay.club còn tích hợp cả nút yêu cầu phim để bạn có thể dễ dàng linh động đề xuất bộ phim mình muốn xem trong thời gian tới.

2. Trangphimz.com

Trangphimz.net là một trong những website xem phim nổi tiếng và đang có nhiều lượt truy cập cao, thu hút đông đảo mọt phim trong thời gian gần đây. Tổng quan website có thiết kế dễ nhìn, phân chia bố cục rất đông đều không bị quá rối mắt. Các tập phim đều đạt chất lượng HD cao với độ phân giải từ 360 -1080, âm thanh đi kèm sống động. Phim không bị quảng cáo làm ngắt quãng, tốc độ đường truyền rất tốt mỗi khi, mỗi khi muốn tua nhanh hơn hoặc chuyển tiếp giữa các tập phim đều không phải chờ đợi quá lâu như các website khác.
 

 
Toàn bộ các bộ phim trên trang web đều được miễn phí và mở rộng ra rất nhiều thể loại đa dạng. Trangphimz.net luôn để xuất phim mới trên trang chủ cho bạn dễ dàng cập nhật, ngoài ra còn đề xuất thêm các bộ phim có cùng thể loại dựa trên các hoạt động tìm kiếm của bạn. Các tập phim trên trang chủ có thêm các đánh giá sao rất chuẩn để bạn có thể tha hồ lựa chọn những tác phẩm ưng ý mà không lo “vớ” phải một bộ phim khiến bạn “chưng hửng” cả ngày.

3. Phinhan.co

Nhìn tên Website bạn có thể đoán ra được đây là trang web chỉ dành riêng cho các mọt yêu thích phim Hàn. Với ưu điểm giao diện website gọn, dễ nhìn và hữu ích, Phimhan.co đã tạo được bước đầu ấn tượng cho người xem dù chỉ mới phát triển cách đây không lâu. Website đa dạng về các thể loại từ phim truyền hình, phim lẻ, phim chiếu rạp hay các chương trình tv show,...đầy đủ các tập phim từ trước năm 2014 cho đến hiện tại.
 
 
Tốc độ chiếu phim mượt, rõ nét và chất lượng đạt chuẩn HD. Ngoài ra, Phimhan.co còn có mục blog câp nhật thông tin về diễn viên/ hậu trường xoay quanh những bộ phim hot và nổi bật để bạn dễ dàng nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhất.

4. Netflix

Hẳn đây là một website không còn xa lạ với mọi người hiện nay cả trong nước lẫn quốc tế. Với lượng truy cập phim nhanh, tốc độ đường truyền ổn định cũng như chất lượng xem phim cực kỳ rõ nét, Netflix dần chiếm ưu thế và nhanh chóng trở thành một cái tên nổi bật trong thị trường phim ảnh. Ngoài ra, Netflix còn cho ra đời một loạt phim xuất sắc mang thương hiệu cá nhân,  tạo nên những tác phẩm khác biệt trong nền điện ảnh thế giới.
 
Ưu điểm thiết kế của trang web này rất gọn gàng và dễ nhìn. Một điểm cộng khác của Netflix chính là bạn có thể luôn luôn ngay lập tức cập nhật được các bộ phim hiện đang trên Top Trending của trang cũng như thế giới nhanh chóng nhất và thuận tiện mọi lúc mọi nơi.
 
 
Tuy nhiên, nếu bạn là mọt phim chính hiệu và mong muốn có những trải nghiệm tận hưởng một cách đầy đủ và thoải mái các bộ phim trên Netflix thật nhanh nhất và rõ nét nhất, bạn cần phải mất một khoản phí để mua tài khoản để sử dụng nó, đồng thời phải duy trì hàng tháng.

5. FPTplay

Đây là một kho phim có thể nói là chuyên dùng xem phim, các bộ phim truyền hình, kênh VTV cũng như cập nhật nhanh nhất các thông tin về thể thao 24/7 về các trận bóng đá không chỉ trong nước mà còn ở ngoài nước mọi lúc mọi nơi. FPTplay là kênh phim sở hữu phim bản quyền với những lịch chiếu phát song song với bản gốc, giúp bạn cập nhật liên tục những tình tiết phim mới nhất.
 
Điểm cộng cho website xem phim online này chính là chất lượng phim rất đẹp, rõ nét, âm thanh sống động, không giật lag giữa các tập phim. Ngoài ra, giao diện gọn gàng không bị chói mắt. Cập nhật nhanh và liên tục các bộ phim hot, hấp dẫn để bạn tha hồ lựa chọn theo ý mình.
 
 
Để có thể luôn cập nhật phim nhanh, rõ nét và không bị quảng cáo, bạn cần phải mua gói vip trên trang web hoặc trên app xem phim online của FPT. Bạn có thể thỏa thích kết nối với các nền tảng khác nhau để phục vụ nhu cầu giải trí với chương trình hấp dẫn, phim truyện hàng đầu.
 
Hy vọng rằng Top 5 xem phim Online HD trên đây sẽ giúp bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái bên những bộ phim yêu thích!
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty