Kem Trị Sẹo Mổ Dottor Primo Có Tốt Không?( Review Chi Tiết )

14/10/2019 16:03

Kem trị sẹo mổ Dottor Primo Plus có tốt không? Sau đây infobeauty xin reivew chi tiết về thành phần, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm này.

1. Nguồn góc kem trị sẹo mổ Dottor Primo Plus.

Bạn hoàn toàn toàn ân tâm với xuất xứ cao cốc từ Cosmoproject.

Cosmoproject là một trong các công ty quan trọng nhất của châu Âu về thiết kế và sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da. Chất lượng "Made in Italy" là mã di truyền DNA của Cosmoproject.

Được chứng nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới, các sản phẩm từ Cosmoproject, bao gồm cả Scargel Plus từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các vấn đề về da nói riêng và thẩm mỹ nói chung.

Nhà máy Cosmoproject tại Italy.

2. Thành phần kem trị sẹo mổ Dottor Primo Plus .

*** Neozone 4000 0.15%.
 

Giúp kích thích tái tạo mô da, kháng viêm mô sẹo. Giảm thiểu sự hình thành sẹo. Hỗ trợ sẹo còn ướt đẩy nhanh quá trình đóng vảy và lên da non.

*** Allantoin 0.5%.

Tái tạo da, hỗ trợ lành vết thương. Làm dịu, mềm , sẹo láng mịn mang lại sự cải thiện trong việc giảm thiểu thâm và thẩm mỹ của các vết sẹo.

*** Chiết xuất hành tây.
 

Chứa các hợp chất lưu huỳnh và flavonoid có tác dụng khử trùng, bảo vệ va tái tạo da. Giảm đỏ, giảm thâm sẹo. Điều tiết sự sản sinh Collagen và Elastin giúp giảm sẹo lồi, điều trị sẹo lõm.

*** Hyaluronic Acid, Collagen, Panthenol và Nha đam.

Đây là những hoạt chất tự nhiên – thông qua các cơ chế khác nhau – làm tăng độ ẩm cho da, giảm đỏ, giúp sẹo mềm và làm sáng vùng da sẹo thâm. Kháng khuẩn giúp vết thương mau kéo da non, giảm khó chịu, ngứa ngáy và đau. Cải thiện chất lượng da vùng sẹo.

Tất cả thành phần đều trải qua quá trình đặc chế và giám định công nghệ cao, xuất xứ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng!

3. Những ai nên sử dụng kem trị sẹo mổ Dottor Primo Plus .



NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM


 

4. Ưu điểm vượt trội của kem trị sẹo Dottor Primo Plus.

  • Xóa tan nỗi lo âu về Sẹo phẫu thuật, Sẹo mổ sau sinh.
  • Hỗ trợ sẹo còn ướt đẩy nhanh quá trình đóng vảy và lên da non, can thiệp sớm vào quá trình hình thành sẹo, có thể sử dụng trên vết thương còn ướt, khi vết thương sắp kéo mài, đóng vảy và lên da non.
  • Làm sạch, kháng viêm, kháng khuẩn. Giảm khó chịu, ngứa ngáy và đau do sẹo.
  • Hỗ trợ tái tạo da, cải thiện cấu trúc da và tăng độ đàn hồi, giảm thiểu sự hình thành sẹo. Giảm đỏ, ổn định sắc tố da giúp làm mờ và sáng sẹo thâm.
  • Hỗ trợ chống và giảm vết rạn da.

5. Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Dottor Primo Plus

 

Cảm ơn bạn đọc đã bài viết. Để tìm hiểu thêm về kem trị sẹo Dottor Primo Plus vui lòng bạn để lại số địa thoại và địa chỉ ở phía dưới để được chúng tôi tư vấn miễn phí.
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty