Review 3 thỏi son Merzy mới vừa được ra mắt trong mùa đông năm nay

 

Mới đây, dân tình đã được mãn nhãn với 3 màu son Merzy mới vô cùng thời thượng trong bộ sưu tập mới Dreamy Late Night Mellow Tint Plus Season 3. Những màu son lạ mắt đem đến cho các tín đồ làm đẹp nhiều sự lựa chọn với những phong cách trang điểm khác nhau. Nổi bật là phong cách nổi loạn quyến rũ với thông điệp “The night must go on” mang ý nghĩa khi bầu trời càng về khuya, bạn sẽ là ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm đó. Hãy cùng review ngay 3 màu son Merzy mới này xem có gì đặc biệt lại đốn tim các cô gái đến vậy nhé.
 
Bộ sưu tập son Merzy mới Dreamy Late Night Mellow Tint Plus Season 3.
 

Màu hoa hồng khô M15. Weary Syrup

 
Sắc hồng chắc chắn là màu sắc không thể thiếu trong bộ sưu tập son của bất kỳ cô nàng thời thượng nào. Tone hồng lần này của M15. Weary Syrup trong bảng son Merzy mới mang một sắc hồng đất, được giới thiệu là màu của cánh hồng khô. Vì vậy, màu son sẽ hồng ngả nâu trầm quyền lực vô cùng tôn da và trắng răng. Màu son lên nhẹ nhàng, ngọt ngào, và ánh nâu tự nhiên khi đánh lòng môi, hợp với các makeup look diện hằng ngày đi học, đi làm.
 
 
Bên cạnh đó, review son Merzy màu M15 hồng đất lần này, các cô gái đều yêu thích vì tone màu hồng đất đậm sẽ hợp với cả phong cách trang điểm tiệc tùng khi tô full môi. Lúc này chắc chắn bạn sẽ trở thành nữ thần quyền lực của buổi tiệc đêm. Màu son hồng đất trendy lì trên môi từ 4-6 tiếng, và không làm khô môi hay lộ khuyết điểm của môi.
 
 
Đồng thời, màu son Merzy mới cũng sẽ thích hợp với những nàng có làn da nâu rám nắng, chắn chắn khi kết hợp tone son này tổng thể gương mặt bạn sẽ sáng bừng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Để màu son lên mịn mượt hơn các nàng đừng quên chăm sóc môi ẩm mịn, và kết hợp tẩy da chết cho môi thường xuyên 2-3 lần 1 tuần nhé.

Màu đỏ nâu quế M16. Daze Cinnamon

 
Tone màu đỏ nâu là một trong những sắc son cuốn hút nhất năm 2021, và được nhiều cô gái săn đón. Không làm dân tình thất vọng, lần này bảng son Merzy mới tung ra sắc son M16. Daze Cinnamon mang đậm sắc đỏ sẫm pha ánh nâu trầm. Màu son được nhiều bạn trẻ đánh giá là sắc son lạ mắt, và đem lại một style makeup mới trong mùa đông năm nay. Màu son M16. Daze Cinnamon kế thừa tone đỏ BT4 cũng từng làm mưa làm gió một thời, nhưng sắc đỏ lần này trầm ấm hơn.
 
 
Màu son đỏ nâu trong bảng son mới của Merzy rất được lòng cộng đồng mạng và cả cô nàng Lisa (Black Pink), màu son được nữ ca sĩ sử dụng chủ đạo trong các photoshoot và trong các buổi biểu diễn của mình. Chỉ vậy thôi đã thấy màu son mới của Merzy tung ra lần này cuốn hút đến mức nào, và hứa hẹn sẽ đem đến cho giới trẻ nhiều xu hướng mới.

Màu nâu cam M17. Cuddle Brick

 
Nếu bạn là một cô nàng cá tính, quyến rũ thì màu son M17 nâu cam sẽ giúp bạn hóa thân thành cô nàng nóng bỏng cuốn hút, là tâm điểm chính của buổi tiệc đêm. Màu son mới của Merzy M17. Cuddle Brick bổ sung vào bộ sưu tập son màu cam đất của nhà Merzy, là một sắc son màu nâu cam trendy trầm ấm, chỉ cần đánh nhẹ lòng môi cũng đủ giúp gương mặt bạn nổi bật. Với cách đánh son ombre, màu son M17 sẽ cho ra sắc nâu cam chuẩn, chỉ 1 lần nhúng cọ.
 
 
Vẫn giữ thiết kế lớp vỏ tím pastel thời thượng, màu son Merzy mới lần này được hãng cải tiến hơn với lớp finish màu son đỏ vampire, base không còn ám hồng mà thay vào đó là sắc nâu cam hiện đại.
 
Đặc biệt, màu son Merzy mới được thiết kế với công nghệ “two- toned tint”, tức là màu son kem lì sẽ không còn phụ thuộc vào lớp base dưới cùng, khi càng chồng nhiều lớp màu son sẽ càng hiện rõ và rực rỡ hơn. Chắc chắn đây sẽ là một thỏi son khuấy đảo các cô nàng yêu thích trào lưu trang điểm Asian Baby Girl quyến rũ, cá tính.
 
 
Ngoài ra, nếu như bạn chọn cách đánh full môi, tone đỏ pha nâu cam trong thỏi son Merzy mới sẽ hiện rõ và nổi bần bật. Màu son sẽ lên chuẩn màu đỏ gạch trầm ấm, nhưng không đòi hỏi bạn phải makeup kỹ.
 
Với màu son này bạn chỉ cần kẻ mắt tự nhiên cùng ít màu mắt nâu có nhũ, kết hợp cùng má hồng màu cam đất là đã có một makeup look vừa quyến rũ, nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung của cô nàng hiện đại.
 
Ba màu sắc son mới của Merzy trong bộ sưu tập cuối năm nay Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint Plus Season 3 được hãng chú trọng đến màu sắc ưu thích của các bạn trẻ Việt Nam, với thiết kế tone màu tím cực trendy hiện đang được bán với giá chỉ 149.000đ. Vì vậy, chắc chắn bạn không nên bỏ qua ba màu son thần thánh này trong bộ sưu tập son của mình nhé.
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty