Tướng mũi đẹp của phụ nữ

15/01/2019 16:00

 Xem ngay các tướng mũi đẹp của phụ nữ dưới đây để biết mình thuộc nhóm nào.

1.Tướng mũi đẹp của phụ nữ theo nhân tướng học.

Theo nhân tướng học, người phụ nữ đẹp phải là người sở hữu quý tướng và quý tướng đó thì được quyết định phần lớn ở chiếc mũi. Hay nói cách khác người phụ nữ đẹp là người phải có tướng mũi đẹp.
Một số tướng mũi đẹp của phụ nữ:

Trước hết, tướng mũi đẹp của phụ nữ phải thẳng, cao vừa phải, nhất là 2 lỗ mũi phải kín, vị trí nằm giữa mặt thuộc thổ trong ngũ hành, thuộc trung nhạc trong ngũ nhạc.


Mũi sáng mịn, lớn thẳng không giàu sang thì cũng được trường thọ.
 
-Phụ nữ sở hữu chiếc mũi sáng mịn lớn thẳng không giàu sang thì cũng được trường thọ. Và ngược lại chiếc mũi có xương nhô lên và gãy từng đoạn thì không nghèo cũng yếu.

-Mũi như giọt mật treo, hình thon dưới lớn trên nhỏ là tướng đại phú quý.  Theo nhân tướng học, đây là tướng mũi đẹp của phụ nữ và rất ít người có.

-Mũi cao ngay thẳng thì danh vọng, tiền đồ sáng lạng. Đầu mũi hồng đỏ bất thường là điềm báo cho một tương lai lưu lạc nay đây mai đó, cuộc sống không ổn định.

-Chóp mũi nở lớn là phú quý phước lộc đầy nhà.

-Mũi rồng, mũi dê: đây là 2 dáng mũi tượng trưng cho phú quý và danh vọng.

-Mũi trâu: mũi trâu thoạt nhìn hơi to một chút, 2 lỗ mũi cũng to và rộng hơn bình thường nhưng đây là chiếc mũi biểu hiện cho bậc trung thọ và giàu sang.

2.Tướng mũi đẹp của phụ nữ theo chuẩn thẩm mỹ hiện đại.

Dễ thấy theo nhân tướng học bên trên thì tướng mũi đẹp của phụ nữ đa phần là những chiếc mũi thẳng, cao và lớn. Tướng mũi đẹp của phụ nữ theo chuẩn thẩm mỹ hiện đại cũng dựa theo những nét trên nhưng tinh tế và kỹ lưỡng hơn.

Chiếc mũi được cho là đẹp nếu nhìn thoáng qua là chiếc mũi cao, thẳng, cánh mũi thon gọn nhưng không được quá cao, phải hài hòa với từng đường nét còn lại trên khuôn mặt tạo ra nét duyên dáng, thanh tú và thu hút.


Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện tại cho rằng tướng mũi đẹp của phụ nữ phải có độ dài bằng 1/3 khuôn mặt. Điều quan trọng là sống mũi phải thẳng, không được dị hình lồi lõm, có độ cao khoảng 9-11nm và tạo thành góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt.

Để được khen là chiếc mũi đẹp thì khi nhìn nghiêng, đầu mũi phải cao trước nhất và khi nhìn thẳng đầu mũi phải tạo thành hình tam giác cân hoặc chữ A thon gọn. Bên cạnh đó, khi nhìn từ dưới lên trên thì trụ mũi phải song song với chân cánh mũi.

Đi sâu về chi tiết, tướng mũi đẹp của phụ nữ  là lỗ mũi, chóp mũi nhỏ, cánh mũi dày và đều 2 bên chứ không được bè rộng ra. Góc chóp mũi tạo với nhân trung và môi trên một góc 90-100 độ. Ấn đường (điểm giữa 2 chân mày) tạo với sơn căn (giữa 2 mắt) và sóng mũi một góc khoảng 120 độ.

3.Đằng sau một tướng mũi đẹp của phụ nữ

Để có được cái gọi là tướng mũi đẹp của phụ nữ, không ít chị em đã nhờ cậy đến kỹ thuật trang điểm để che dấu đi chiếc mũi tẹt, mũi thô kệch xấu xí của mình. Tuy nhiên dù có trang điểm kỹ càng đến mấy thì bạn cũng chỉ xinh đẹp ở góc chính diện chứ góc nhìn nghiêng thì “mèo vẫn hoàn mèo”, mũi tẹt vẫn hoàn mũi tẹt.


 
Cũng chính bởi lý do này mà một số chị em khác đã cao tay hơn khi tìm đến các thẩm mỹ viện để nâng mũi. Và không thể phủ nhận rằng sau khi sửa mũi chị em đều trở nên xinh đẹp hơn, nhờ vậy công việc cũng thuận lợi hơn, cuộc sống hôn nhân cũng viên mãn, tròn đầy hơn.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp nâng cao sống mũi như nâng mũi , thu gọn mũi..... Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm khác nhau và nó còn phải dựa trên đặc điểm dáng mũi của từng người mới được áp dụng chứ không thể tùy tiện thích phương pháp nào là chọn phương pháp đó được.

Việc chị em tìm đến nâng mũi để có được chiếc mũi đẹp hơn là điều hoàn toàn tích cực chứ không có gì phải giấu diếm hay bị phê phán. Tuy nhiên chị em phải biết cân nhắc kỹ thiệt hơn, không được tiếc tiền hay sợ gặp người quen để rồi tìm đến những thẩm mỹ viện chui, những thẩm mỹ viện giá rẻ và không uy tín để rồi chính mình hại mình.

Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn, chăm chú đọc đến những dòng này của bài viết. Với sứ mệnh "Hết tâm về ngành thẩm mỹ làm đẹp" của Thạc sĩ - Bác sĩ Vũ Thái, Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái thực sự lấy làm vui mừng khi có thể chia sẻ những thông tin hữu ích, có giá trị cho bạn. 

Là người "Quý hồ tinh bất quý hồ đa", Bác sĩ Vũ Thái thường chia sẻ: "Đã thẩm mỹ thì đồng nghĩa với việc phải Đẹp và Bền theo thời gian.", chú trọng tới kết quả mang lại cho khách hàng thay vì hướng đến số lượng, vật chất.

Và bạn có thể chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh hậu thẩm mỹ - kết quả từ "đôi bàn tay vàng" của Bác sĩ Vũ Thái trong hơn 20 năm qua thực hiện, để hiểu rõ hơn về tâm niệm này của thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái:  
















*** Một số lời chia sẻ cảm nhận của khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái.






Để tìm hiểu dịch vụ tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái mời bạn tham khảo các bài viết sau đây : 

Hoặc xin mời bạn vui lòng liên hệ qua :
 
  • Hotline :  0914 455 555 - 09144 6666 - 09144 77777 -  09144 88888 - 09144 99999.

Các bài viết review liên quan đến thẩm mỹ đang hot hiện nay của infobeauty
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty