Trên thế gian có hai kiểu người phụ nữ, một là hạnh phúc ,hai là kiên cường. Khi họ đã kiên cường thì đâu cần đàn ông ở bên nữa

25/07/2019 19:50

Vẻ ngoài càng kiên cường, bên trong lại càng là biển động. Nếu đã thực sự yêu người đàn bà đó, hãy cho họ thấy bạn là bến bờ, bạn cần họ bất kể khi họ là người đàn bà yếu đuối hay người đàn bà với vỏ bọc kiên cường!



Chắc hẳn các bạn đã nghe câu “trên thế gian có hai kiểu người phụ nữ, một là kiên cường, hai là hạnh phúc”, người phụ nữ mà quá kiên cường không phải họ mạnh mẽ mà bởi họ đã chịu quá nhiều nỗi đau nên “không còn đau vì quá đau” mà thôi.

Còn người phụ nữ hạnh phúc không phải họ không kiên cường mà bởi trái tim của họ mách bảo, đàn ông không chỉ cần phụ nữ quá tự cường, mà họ cần người cho họ cảm giác có trách nhiệm.
 
1.Đàn bà càng kiên cường lại càng cần yêu thương
 
Đừng bao giờ mặc định rằng đàn bà đã kiên cường sẽ vô cảm, họ không cần đàn ông ở bên nữa. Càng kiên cường, vị trí của đàn ông trong lòng họ càng quan trọng, đặc biệt với một người phụ nữ từng trải, một khi đã tin tưởng người đàn ông đó, họ sẽ luôn cần họ hơn bao giờ hết.
 

Đàn bà mạnh mẽ không phải tự nhiên mà có, đó là sự “gồng mình” vượt qua những nỗi đau hoặc đôi khi là che giấu cảm xúc thật của mình.
 
Chinh phục người đàn bà kiên cường khó hơn những kiểu mẫu khác, phải là ai, có giá trị như thế nào mới khiến họ đang kiên cường mới trở nên yếu đuối và cần che chở như vậy. Hãy trân trọng điều đó, bởi chỉ bạn mới có quyền được chứng kiến con người đó!
 
2. Đàn bà càng kiên cường lại càng sợ tổn thương
 
Nếu đàn bà mà đủ kiên cường thực sự, đàn ông sẽ không còn giá trị nữa. Vốn dĩ vai trò của người đàn ông chính là che chở cho người phụ nữ của mình, một khi đã chạm đến trái tim yếu mềm bên trong, bạn cũng sẽ khiến người kiên cường học cách sống đúng nghĩa hơn.

Thế nhưng vì sự kiên cường được rèn luyện qua nỗi đau nên hơn ai hết, họ luôn là người lo sợ bị tổn thương nhiều nhất. Chẳng ai muốn nhắc lại nỗi đau cho dù chỉ là trên lời nói, đàn ông hãy nhớ điều này nhé!
 
3. Đàn bà càng kiên cường càng đáng tin
 
Tại sao họ lại đáng tin? Đó là bởi ở họ, họ không bị dao động bởi những điều nhỏ nhặt, họ cẩn trọng hơn trong đời sống và trong tình cảm. Họ biết trái tim đặt đúng chỗ là khi hai người cùng hướng về một nơi, cùng đi trên một con đường và cùng có niềm tin và tương lai

Đa phần đàn ông đều “dị ứng” với sự mạnh mẽ của phụ nữ bởi họ cho rằng đó là sự khô cứng của tâm hồn, thế nhưng họ đâu hiểu, chẳng có tâm hồn nào cằn cỗi cả, chỉ là nó chưa được gặp “cơn mưa tắm mát”đúng nghĩa mà thôi.
 

Một khi đã trao điều gì đó cho những người phụ nữ kiên cường, bạn sẽ không phải lo sợ phản bổi, cũng chẳng cần lo giữ gìn điều gì. Hãy tin rằng, người đàn bà kiên cường chính là hiện thân của mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống! Đó là người đáng được trân trọng hơn ai hết.
 
4.Nếu đàn bà kiên cường được như vẻ bề ngoài thì đàn ông cũng chỉ là “thứ bỏ đi” mà thôi
 
Đàn bà không được làm đúng thiên chức của mình sẽ là người đàn bà vô dụng, người đàn ông không được bao bọc đàn bà sẽ là người đàn ông bỏ đi. Cho dù là họ tốt đến đâu, đáng ngưỡng mộ đến đâu, một khi đã không có giá trị với đàn bà thì họ vẫn chỉ là kẻ cô đơn mà thôi.

Đừng thấy đàn bà đủ mạnh mẽ rồi thì cần gì ai bảo vệ! Đàn bà mạnh mẽ cũng như tảng băng, có cứng chắc bao nhiêu cũng sẽ dễ tan vỡ bấy nhiêu.
 
Có một câu nói như sau: “Có những lúc phụ nữ rất cần đàn ông giúp, giống như người gặp nạn cần một chiếc dù thoát thân, nếu lúc đó đàn ông không xuất hiện, vậy thì về sau anh ta cũng không cần phải xuất hiện nữa”.

Đàn ông bản lĩnh hay không là do người phụ nữ của anh ta có cần anh ta hay không, chứ không phải anh ta làm được gì to tát ngoài kia.
 
Vẻ ngoài càng kiên cường, bên trong lại càng là biển động. Nếu đã thực sự yêu người đàn bà đó, hãy cho họ thấy bạn là bến bờ, bạn cần họ bất kể khi họ là người đàn bà yếu đuối hay người đàn bà với vỏ bọc kiên cường!
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty