Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Hoa Nam Có Tốt Không? (Review)

15/10/2019 17:07

Nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam đang được truyền tai nhau là sản phẩm cai thuốc thành công chỉ sau 1 tháng. Liệu nước súc miệng hoa nam có tốt thật sự không? Hãy cùng infobeauty giải mã review về sản phẩm này nhé.

1. Nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam của nước nào?

Sản phẩm cai thuốc Hoa Nam được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. 

Đây là một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của công ty dược phẩm Hoa Bảo. Đây là công ty vô cùng nổi tiếng bởi việc cung cấp những mặt hàng thuốc chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. 

Trải qua thời gian dài lên ý tưởng, nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường, sản phẩm nhận được sự đón nhận đông đảo của người tiêu dùng. Không chỉ có thế, đây là sản phẩm được những chuyên gia đầu ngành khuyên rằng nên sử dụng để giảm hút thuốc lá nhất. Bởi thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

2. Thành phần của nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam.

Nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam là sản phẩm đầu tiên được sản xuất dựa trên việc ứng dựng công nghệ Nano bạc lần đầu tiên tại Việt Nam giúp việc cai thuốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, hủy đi màn tế bào của vi khuẩn hôi miệng.

Ngoài ra trong thuốc có tinh chất quế giúp khử trùng, kháng viêm, tăng tính miễn dịch, giảm bớt sự co thắt của cơn ho, giúp dễ tiêu, chống đầy hơi và chữa cảm lạnh hay co thắt vùng ngực, giúp long đờm, dễ thở.

Thành phẩm  nước súc miệng cai thuốc lá Hoa Nam : 

*** Tinh chất quế.


Trung hòa mùi khói thuốc, khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi ngửi thấy mùi thuốc lá, ngoài ra còn giúp hơi thở thơm mát, khử sạch vi khuẩn và mảng bám bên trong khoang, vòm miệng và họng.

*** Các ion AG+

Liên kết với ADN của hại khuẩn phá vỡ cấu trúc tế bào và khiến chúng không thể nhân đôi và gia tăng số lượng được nữa, từ đó làm mất cảm giác thèm thuốc. Các phân tử Ag sẽ tiêu diệt tận gốc và ngăn chặn sự sinh sôi của các hại khuẩn một cách triệt để. Từ đó làm sạch tuyệt đối khoang miệng, nhẹ nhàng, thông thoáng và giảm dần các triệu chứng ố vàng răng miệng.

3. Đối tượng sử dụng nước súc miệng Hoa Nam.

Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi, những người đang hút thuốc và nghiện thuốc lá.


Dùng cho những ai mới hút và hút lâu năm như những người nghiện thuốc lá 20,30, thậm chí 40 năm.

Sản phẩm không dùng cho người không hút thuốc lá.

4. Công dụng của Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Hoa Nam.

Với một liệu trình sử dụng cai thuốc lá Hoa Nam, người dùng có thể cảm nhận được hiệu quả ngay lần đầu tiên, dù bị nghiện thuốc 5 năm, 10 năm hay 30 năm thì đều có thể giải quyết được triệt để cơn nghiện. Dưới đây là những công dụng đặc biệt của thuốc:
 
  • Đào thải được độc tố nicotin + hơn 4000 chất độc khác của Thuốc.
  • Giải quyết cơn thèm thuốc ngay sau khi súc miệng, ức chế cơn thèm đến 3, 4 giờ đồng hồ.
  • Không còn cảm giác nhạt mồm , nhạt miệng , bồn chồn
  • Sau khi sử dụng sản phẩm từ 5 đến 7 ngày sẽ tạo cho người nghiện cảm giác rất khó chịu khi ngửi mùi thuốc lá và dần dần bỏ thuốc
  • Làm sạch miệng, chống mùi hôi miệng, phòng viêm lợi.
  • Được làm từ thảo dược quế Hoa Nam nên có mùi thơm dễ chịu, mang lại hơi thở thơm mát trong khoang miệng
  • Đến nay sản phẩm đã được hàng ngàn người tin dùng và cho phản hồi rất tích cực, sản phẩm đã giúp hơn 10.000 người cai thuốc lá thành công. Đây là con số biết nói về hiệu quả của thuốc mang lại.

5. Cách dùng Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Hoa Nam.

Để cai thuốc lá một cách hiệu quả, việc tuân thủ các hướng dẫn là điều kiện tối quan trọng, quyết định đến sự thành – bại của cả quá trình. Trong mỗi hộp thuốc cai thuốc lá đều có hướng dẫn đi kèm, hãy đọc và làm đúng theo hướng dẫn sau cai thuốc lá nhanh và hiệu quả nhất.

Lắc đều trong khoảng 5s sau đó bắt đầu sử dụng để súc miệng.

Ngậm 1 ngụm khoảng 15ml trong khoảng 3 phút sau đó súc thật đều trong miệng khoảng 30s thì nhổ đi.

Sử dụng 3-5 lần/ ngày, mỗi lần từ 10-15ml hoặc súc miệng ngay khi thèm thuốc.

Lưu ý:
 
  • Không súc miệng lại bằng nước.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"

6. Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Hoa Nam giá bao nhiêu?


Hiện tại nước súc miệng Hoa Nam có giá bán là 1.580.000 VNĐ với dung tích 200ml.

Hiện nhà sản xuất đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá 50% cho 50 khách hàng đặt mua sớm nhất trong ngày còn 790k/ 200ml , bạn nên nhanh tay đặt hàng để được hưởng khuyến mãi này.

7.  Nước súc miệng Hoa Nam mua ở đâu chính hãng?

Nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam hiện đang được phân phối ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các cửa hàng thuốc tây trên toàn quốc. Tuy nhiên bạn nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín trong khu vực sinh sống vì hiện tại sản phẩm đang bị làm giả khá nhiều.

Tốt nhất bạn nên mua Dakami TRỰC TIẾP từ website của nhà sản xuất, thứ nhất hàng 100% chính hãng, thứ 2 mua được với giá gốc (đại lý thường họ sẽ bán giá chênh hơn khá nhiều), thứ 3 được free ship.

Phía dưới là đường link của nhà sản xuất mà Infobeauty đã check rất kỹ, chúng tôi khuyên bạn đặt mua ở đó tránh tiền mất tật mang.

8.  Nước súc miệng Hoa Nam có tốt không?

Theo Infobeauty tìm hiểu, các thành phần được chiết xuất 100% từ thảo dược cực kỳ an toàn và lành tính, không bị tác dụng phụ giúp những người có thời gian hút thuốc, nghiện thuốc lá từ 10 năm trở đi cũng có thể cai được thành công. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng đã được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.


Số XNCBSP: 4280/19/CBMP-HN

Số XNNDQC:263/2019/XNQCYTHCM

9.  Review Nước súc miệng Hoa Nam.

*** Từ chuyên gia

BS CK1 Nguyễn Thị Hoa, Trưởng Khoa Nội 3, Bệnh Viện Tuệ Tĩnh- HV Y Dược Cổ Truyền phân tích về nước súc miệng Cai Thuốc Hoa Nam.
 

*** Từ người nổi tiếng.

Được biết sản phẩm nước súc miệng Cai Thuốc Hoa Nam chính là bí quyết giúp các NSUT Hoàng Dũng với vai diễn nổi tiếng Phan Quân trong phim Người Phán Xử và NSUT Công Lý bỏ thuốc lá thành công, và 2 anh đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè đồng nghiệp sử dụng.


NSUT Hoàng Dũng chia sẻ: “..Ai hút thuốc lá mới hiểu, từ thói quen sẽ tạo thành nhu cầu. Do thời gian hút thuốc lâu năm nên hút thuốc như là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của tôi, nhưng nhờ có nước súc miệng Cai Thuốc Hoa Nam mà tôi đã thành công. Không còn hôi miệng, vàng răng nữa, điếu thuốc hút vào nó cũng nhạt dần, nên lâu lâu hút 1 điếu thấy không ngon nữa nên tôi bỏ hẳn”.
 

NSUT Công Lý cũng là một trong những nghệ sĩ đã sử dụng nước súc miệng Cai Thuốc Hoa Nam. Anh đã cai thuốc thành công và cảm thấy khỏe mạnh hơn khi không hút thuốc lá nữa.
 

*** Từ người dùng.

Anh Hoàng - Hà Nội

Mình nghiện thuốc lá cũng gần 20 năm rồi. Cũng thử qua rất nhiều phương pháp rồi nhưng đều thất bại. Từ ngày biết được đến nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam, mình dùng và chỉ 1 liệu trình duy nhất mình đã cai được hoàn toàn thuốc lá.

Bác Thắng - Bình Dương

Tôi hút thuốc đã hơn 30 năm nay. Con cháu thấy sức khỏe kém đi nhiều khuyên răn cai thuốc lá. Chúng mua cho chai nước súc miệng cai thuốc Hoa Nam này, súc miệng vài hôm là chán thuốc luôn. Hiệu quả thật. Giờ sức khỏe tôi tốt hơn rồi, quan trọng là bỏ được thuốc lá. Cảm ơn nhà thuốc!

*** Từ báo chí.
 


 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty