Lạm dụng mỹ phẩm quá sớm, mẫu nhí 9 tuổi Hàn Quốc ngưng phát triển chiều cao

 Bước vào showbiz từ khi còn nhỏ, Lee Eun Chae thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, lịch hoạt động dày đặc khiến em bị ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất.

 
Với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, Lee Eun Chae (sinh năm 2011) là một trong những mẫu nhí đình đám tại Hàn Quốc. Cô bé hiện là gương mặt đại diện, người mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em và xuất hiện trong nhiều quảng cáo.
 
 
 
Năm 6 tuổi, Eun Chae bắt đầu được biết tới khi xuất hiện trên trang cá nhân của mẹ. Vẻ ngoài xinh xắn của cô bé nhanh chóng "gây bão" mạng xứ kim chi và nhiều nước châu Á. Trang Koreaboo còn gọi em là "cô bé 6 tuổi xinh nhất thế giới".
 
 
 
Nhờ được mẹ lựa chọn cho trang phục, kiểu make up và hướng dẫn tạo dáng, độ nổi tiếng của Eun Chae tăng nhanh chóng và được xếp cạnh nhiều tên tuổi mẫu nhí đình đám Hàn Quốc. Nhận thấy con gái có tiềm năng, mẹ Eun Chae ký hợp đồng người mẫu cho cô bé với công ty Kidsplant và dọn đường vào showbiz.
 
 
 
Vì là beauty blogger, mẹ Eun Chae cho con gái trang điểm, chăm sóc da từ sớm. Từ khi nổi tiếng, trong khi các bạn đồng trang lứa chỉ biết vui chơi, bắt đầu đi học, cô bé sinh năm 2011 đã có lịch làm việc dày đặc, từ quay quảng cáo đến chụp mẫu, livestream. Không thể phủ nhận vẻ ngoài xinh xắn của Eun Chae song nhiều người lo ngại sự nổi tiếng sớm này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tâm, sinh lý của cô bé.
 
 
 
Gần đây, xuất hiện thông tin mẫu nhí đình đám không thể phát triển chiều cao. Sau khi nhận thấy con gái không cao lên dù đang tuổi ăn tuổi lớn, bố mẹ Eun Chae đã đưa con gái đi kiểm tra và nhận được kết quả xương của cô bé hiện giống như người 16 tuổi, có khả năng sẽ dừng lớn thêm. Nguyên nhân một phần đến từ việc sử dụng mỹ phẩm quá sớm, gây ảnh hưởng đến nội tiết.
 
 
 
Bên cạnh đó, nhiều người nhận định tâm lý của Eun Chae còn bị ảnh hưởng khi hình ảnh xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội và truyền thông. Ngoài các ý kiến khen ngợi, có không ít bình luận khiếm nhã, tiêu cực về cô bé 9 tuổi dưới các bức ảnh.
 
 
 
Hiện, tại trang Instagram có hơn 80.000 người theo dõi, hình ảnh Eun Chae tham gia chụp hình, đóng quảng cáo vẫn được bố mẹ cô bé đăng tải thường xuyên. Nhiều người theo dõi để lại bình luận mong em được nghỉ ngơi và sắp xếp lịch trình khoa học để tình hình sức khỏe ổn định.
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty