Đừng vội bỏ qua, hãy xem video này vì có thể lúc nào đó bạn sẽ ở trong tình huống này

23/07/2019 15:37

Bắt c ó c trẻ em (BCTE) là một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội cần phải được loại bỏ. Hàng năm có hàng trăm trẻ em bị bắt c ó c, thủ đoạn của những kẻ bắt cóc ngày càng tinh vi và khó có thể lường trước. Trong nhà có trẻ nhỏ những bậc phụ huynh nhất định phải cẩn thận vì những kẻ bắt cóc có thể là bất cứ ai, người qua đường, hàng xóm thậm chí là cả người thân của gia đình. 

 
 
Đoạn clip dưới đây là lời cảnh tỉnh của các bậc phụ huynh cần phải cảnh giác mọi lúc mọi nơi.
 
Trong đoạn clip khi một bà mẹ bế con thì có một người phụ nữ đi đến và khoe với chị rằng mình vừa mua được một chai nước giặt rất rẻ, người mẹ liền không cảnh giác mà đưa lên mũi ngửi mà không hề biết rằng trong lọ nước giặt có thuốc mê, kẻ xấu ngay lập tức bế đứa bé bỏ chạy.
 
 
Bà mẹ trong đoạn clip quá nhẹ dạ cả tin mà những kẻ bắt có thì quá khôn ngoan. Chỉ một mánh khoé nhỏ những kẻ xấu đã có thể dễ dàng bắt đứa bé đi.
 
Để phòng tránh BCTE, những người lớn không chỉ cần phải giáo dục các bé không được tin vào những lời cám dỗ của người lạ mà chính bản thân người lớn cũng phải tập cho mình thói quen cảnh giác.
 
Bây giờ cái gì cũng có thể xảy ra
 
Cho đến nay tình trạng BCTE vẫn diễn ra thường xuyên và chưa được ngăn chặn 1 cách triệt để vì thế mỗi cá nhân, mỗi gia đình cần phải cảnh giác để bảo vệ con em mình.
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty