22 cách chụp ảnh tự sướng cho bức ảnh đẹp ngàn like

 Trào lưu chụp ảnh " Selfie " tự sướng không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ngày nay. Tuy nhiên không phải chụp ngẫu nhiên, tự nhiên mà có được bức hình long lanh. Infobeauty mách bạn 22 cách chụp ảnh tự sướng cho bức ảnh đẹp ngàn like dưới đây nhé

I. Ngây ngất với 22 tư thế chụp ảnh tự sướng 

1. Lấy tay che mặt
 


2. Chụp dưới nắng
 

3. Selfie làm mặt xấu hay dễ thương
 



 
4. Lấy tay che mắt
 



5. Quay đầu hất tóc khi có gió
 

6. Khoảnh khắc nghịch ngợm
 
 
7. Dùng đồ vật nhỏ xinh nào để che nửa mặt
 

 
8. Chụp ảnh từ phía sau
 



 
9. Chụp hình với đồ ăn, thức uống
 



10. Chống cằm tạo dáng
 

 
11. Vừa selfie vừa vuốt tóc
 


 
12. Chụp selfie trước gương
 


Ảnh Nhân viên Shopgiayreplica onfeet đôi giày Mlb Rep 1:1
 



13. Kiểu chụp ảnh khi đang say giấc
 

 
14. Ảnh ngồi
 
 
15. Chụp ảnh với kính mắt
 


 
17. Tay tạo hình chữ V
 



 
18. Chụp ảnh với nắng
 
 
20. Sefile với biểu cảm lè lưỡi
 
 
 
21. Mỉm cười mãn nguyện 
 

 
22. Dùng tóc che mặt 
 

II. 7 App chỉnh ảnh selfie thần thánh không thể bỏ qua

1. VSCO – Ứng dụng chỉnh màu ảnh đẹp

VSCO là một công cụ chỉnh sửa ảnh phổ biến mà bất kỳ "thánh sống ảo" nào cũng cần phải có. Đây là một ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị gam màu mới lạ.
 

VSCOcam còn sở hữu hệ thống filter và preset khá đa dạng và bạn có thể trực tiếp úp ảnh lên các trang mạng xã hội thông dụng mà không phải qua bước save và đăng tải ảnh. Một số công thức chỉnh màu tạo màu độc đẹp lạ trên VSCO Cam. Và những bộ lọc và hiệu ứng mô phỏng lại chất ảnh film cũ kĩ đang là xu hướng khá hot.
 

Nhược điểm thấy rõ nhất với VSCO Cam đó chính là Phần mềm được cài đặt miễn phí, nhưng nếu muốn dùng những màu đẹp, bạn bắt buộc bỏ tiền để mua thêm 
 

 Analog Film – Lên màu tươi kiểu Hàn Quốc

Một ứng dụng tuyệt vời khác mà bạn cũng không nên bỏ qua là Analog Film với "đặc sản" là hơn 400 bộ lọc màu theo phong cách film đậm chất cổ điển và tự nhiên


Với bộ lọc màu theo phong cách ảnh phim đậm chất cổ điển và tự nhiên , bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa với nhiều công cụ phong phú, đa dạng như :độ tương phản,độ sáng,Shadows,Saturation,Dusted & trầy xước Textures ….
 


3.BeautyPlus

Điểm nổi bật nhất của BeautyPlus, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bức ảnh selfie đẹp tự nhiên và lôi cuốn người xem nhờ khả năng xóa mụn thâm, làm sáng da, mắt to, trắng răng, sửa màu mắt, thêm bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt và khả năng phơi sáng khá thông minh.


 

4. Afterlight 

Ứng dụng này khá nổi tiếng nhờ khả năng hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, linh hoạt, hỗ trợ người dùng khả năng tinh chỉnh bức ảnh một cách nhanh chóng. Afterlight sở hữu 8 công cụ điều chỉnh khác nhau với hơn 74 bộ lọc màu và 78 textures đa dạng.
 

Ưu điểm là hình họa dễ thương, font chữ đẹp và dễ sử dụng, tuy nhiên PicCandy chỉ ưu tiên  ảnh định dạng vuông, nghĩa là bạn bắt buộc phải crop ảnh.
 

 
Tuy nhiên, điểm đáng buồn nhất cho hội teen thích sống ảo đó chính là ứng dụng này chỉ cho phép tải và sử dụng miễn phí trong thời gian khá ngắn. Và hiện tại muốn sử dụng bạn phải trả phí cho ứng dụng này.

5. RNI Films

Những preset (bộ chỉnh màu) trong RNI Films được phân chia thành nhiều mục đa dạng bao gồm màu trắng đen, dạng slide, phong cách vintage...Dễ dàng cho bạn sử dụng.
 




6. InstaCollage

Không chỉ giúp bạn nổi bật với những bức ảnh được xử lý và ghép ảnh, đóng khung và chú thích ảnh trong vài giây, InstaCollage còn mang đến cho bạn 1 kho hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời để áp dụng hình ảnh cá nhân.
 

 
Tuy nhiên điểm yếu của ứng dụng này là không thể lưu chúng vào những thư mục mà bạn muốn, mà sẽ mạc định vị trí lưu trong Camera Roll.
 


7. Makeup Plus

Makeup Plus là công cụ hoàn hảo để chụp hình selfie, chỉnh sửa ảnh và áp dụng những mẫu trang điểm đẹp mà vẫn rất tự nhiên.Với Makeup Plus, bạn có thể tạo má ửng hồng cam là phong cách trang điểm dễ thương, bạn có thể tạo cho mình một tấm hình xinh xắn.
 

Với giao diện khá dễ sử dụng, bạn chỉ cần chọn hiệu ứng mình thích để chỉnh khuôn mặt trông đẹp và quyến rũ hơn, ứng dụng còn có hàng loạt chức năng hỗ trợ bạn trong trang điểm ảo từ màu tóc, lớp da nền, màu phấn má, màu son môi, và mới nhất là màu tóc. 
 

Ngoài các chức năng cơ bản của một ứng dụng selfie thông thường như làm mịn da, mắt to tròn, làm thon mặt... Makeup Plus còn có một ưu điểm vô cùng vượt trội hơn đó là ở việc giúp bạn tạo lớp makeup y như thật cho gương mặt mộc. Các hiệu ứng tô son, đánh phấn má hay kẻ mắt… đều trở nên cực kỳ dễ dàng chỉ với 3s với Makeup Plus
 
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty