Cô nàng ‘Thị Nở’ răng hô chưa từng có người yêu quyết “đập toàn bộ để xây lại”, mong muốn tìm được bạn đời phù hợp

27/03/2020 15:12

 Nguyễn Thị Huê (Sinh năm 1989) mong muốn sau khi thay đổi về nhan sắc, cô sẽ có thể кіếм được người yêu và chồng trong thời gian không xa. Là phụ nữ, chắc chắn ai sinh ra cũng muốn mình sẽ có gương mặt xinh đẹp, thân hình hoàn hảo.

Nhưng trong cuộc sống, nhiều người không có may mắn ấy, lại mang những khiếm khuyết trên gương mặt hoặc cơ thể khiến họ trở nên tự ty . Thậm chí,  có những người đáng thương hơn khi luôn bị người đời dè bỉu, diễu cợt chỉ vì ngoại hình.
 
 
Nguyễn Thị Huê, sinh năm 1989 ở Phú Thọ có phần hàm bị hô khá nặng, khiến miệng không khép lại được và khó khăn khi nói chuyện.
 
Từ khi học lớp 6, Huê luôn bị bạn bè chọc ghẹo, không có người chơi cùng. Cô trở nên tự ti và ít giao tiếp từ đó. Vốn thông minh, cô phấn Ɖấυ học tập nhưng ngoại hình lại cản trở và gây khó khăn khi xin việc.
 
"Mình biết tri thức và nội tâm người phụ nữ rất quan trọng, nhưng ngoại hình khác lạ lại là rào cản. Mình thiếu tự tin, không dám đứng lâu ở đám đông, hoàn toàn thu vào vỏ bọc và chỉ dám ở quanh gia đình, người thân", cô kể.
 
Gương mặt hở hàm khiến cô gái luôn tự ti trong cuộc sống.
 
Từ khi ý thức được mình không đẹp, mỗi ngày, cô phải đối mặt với những lời trêu ghẹo, mỉa mai của mọi người. Cô không dám tiếp xúc với ai, sợ phải trả lời những câu hỏi ‘tại sao hàm hô’ mà ngay chính bản thân cũng không biết câu trả lời. Thậm chí, cô sợ phải đối diện với chính mình trong gương.
 
Hạn chế ngoại hình khiến Nguyễn Thị Huê sống khép kín, u uất và khó gần, đôi mắt lúc nào cũng đăm chiêu. Cô gái này càng trở nên khép kín, tự ti và ít giao tiếp với mọi người. Dù đã cố gắng phấn Ɖấυ học tập nhưng Huê cho biết, cô luôn gặp khó khăn khi đi xin việc.
 
Với ngoại hình này, cô gái chưa từng có ‘mảnh tình vắt vai’.
 
Nguyễn Thị Huê chia sẻ: ‘Tri thức và nội tâm rất quan trọng với người phụ nữ, nhưng không có ngoại hình lại là một rào cản khiến mình cảm thấy thiếu tự tin, thậm chí luôn muốn thu mình lại không muốn tiếp xúc với bên ngoài’.
 
Sau nhiều lần suy nghĩ, Huê quyết định tìm đến ph. ẫ u th. u ậ t thẩm mỹ. Cô mong muốn thay đổi cuộc sống, có ngoại hình bình thường như những người khác, và trên hết, cho bản thân một cơ hội mới.
 
Không cam chịu số phận và ngoại hình hiện tại, Nguyễn Thị Huê quyết tâm thay đổi và tìm đến ph. ẫ u th. u ậ t thẩm mỹ.
 
Cô mong muốn mình sẽ có một ngoại hình như bao người khác để có thể thay đổi cuộc sống, cho bản thân một cơ hội tốt đẹp hơn.
 
Cô gái đã trải qua 4 tháng để thay đổi diện mạo mới.
 
Để thay đổi diện mạo, cô gái trẻ phải trải qua quá trình dài 4 tháng với nhiều tiểu phẫu lớn, nhỏ, được chia thành nhiều giai đoạn như gọt hàm, đẩy cằm, chỉnh hàm V-line, nhấn mí mắt, thu nhỏ đầu mũi, xương cánh mũi. Phần khó nhất trong ph. ẫ u th. u ậ t gương mặt của cô gái đến từ Phú Thọ là chỉnh hàm hô và phần lợi hở nhiều.

 
Kể về thời gian phẫu thuât, Huê cho biết chưa từng trải qua cảm giác đau như vậy: ‘Khi mới tỉnh dậy và hết ᴛʜυṓс tê, mình khóc rất nhiều. Cơn đau tê dại liên tục đến và khiến mình không ăn uống được gì. Tuy vậy, nghĩ đến việc gương mặt mình sẽ trở nên dễ nhìn hơn đã giúp mình vượt qua thời điểm khó khăn nhất’.
 
Kể về thời gian phẫu thuât, Huê cho biết chưa từng trải qua cảm giác đau như vậy: ‘Khi mới tỉnh dậy và hết ᴛʜυṓс tê, mình khóc rất nhiều. Cơn đau tê dại liên tục đến và khiến mình không ăn uống được gì. Tuy vậy, nghĩ đến việc gương mặt mình sẽ trở nên dễ nhìn hơn đã giúp mình vượt qua thời điểm khó khăn nhất’.
 
Khi nằm trên giường bệnh với khuôn mặt băng bó kín mít, Nguyễn Thị Huê luôn hi vọng và cầu nguyện mỗi ngày.
 
 
Cô gái cố gắng vượt qua những cơn đau buốt khó chịu, làm theo hướng dẫn của bác sĩ và sau 1 tháng, mặt cô dần dần bớt sưng, các đường nét cũng thay đổi gọn gàng hơn.
 
Hành trình này kéo dài 4 tháng với nhiều tiểu phẫu lớn, nhỏ.
 
"Rất đau, khi mới tỉnh dậy và hết ᴛʜυṓс tê, mình khóc rất nhiều. Cơn đau tê dại liên tục đến và khiến mình không ăn uống được gì", Huê nhớ lại. Tuy vậy, động lực được thay đổi gương mặt cũng giúp cô vượt qua thời điểm khó khăn nhất.
 
Một tháng sau khi kết thúc can thiệp ďао кέо, mặt cô dần bớt sưng. Các đường nét bắt đầu thay đổi, gọn gàng và xinh xắn hơn.
 
"Nếu chỉ kể thì nghe rất đơn giản và dễ dàng. Nhưng cảm giác lúc nằm trên giường bệnh với gương mặt băng bó và không biết tương lai sẽ ra sao là cảm giác rất đάɴɡ ѕợ. Lúc đó mình chỉ biết hy vọng và cầu nguyện mỗi ngày. Mình cố gắng chăm sóc bản thân, kiên trì vượt qua các cơn đau, tin vào lời động viên của bác sĩ".
 
Gương mặt hiện tại khá xinh đẹp của cô gái khiến nhiều người bất ngờ.
 
Hiện tại sau khi khuôn mặt dần đi vào ổn định, Nguyễn Thị Huê cho biết cuộc sống bây giờ của cô đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Cô lần đầu tiên có thể tự tin nói chuyện với mọi người một cách cởi mở, có thêm nhiều bạn và cơ hội việc làm hơn.
 
 
Cô gái quê Phú Thọ chia sẻ về dự định sắp tới của mình là sẽ cố gắng làm việc thật tốt để phụ giúp gia đình, đồng thời mong muốn tìm được người yêu có thể thấu hiểu, yêu thương cô.
 
Gương mặt thanh tú cẩu cô sau khi ph. ẫ u th. u ậ t.
 
Cô mong muốn trong thời gian tới sẽ sớm tìm được bạn đời cho mình.
 
Tіếᴛ Լộ về bản thân, Huê cho hay cô vẫn chưa từng yêu. Sau khi thay đổi ngoại hình, cô gái sinh năm 1989 mong muốn tìm được một chàng trai thấu hiểu và yêu thương con người thật của cô.
 
Theo: 2sao
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty