5 App nâng mũi giúp chị em có chiếc mũi cao thanh gọn tự tin trong selfie

 Công nghệ hiện đại nhiều ứng dụng điện thoại thông minh ( hệ điều hành android, IOS) được phát triển giúp chị em tự tin " sống ảo hơn". Sau đây Inforbeauty.net xin giới thiệu cho bạn 5 app nâng mũi rất tiện lợi dưới đây có thể giúp bạn tự chỉnh sửa dáng mũi  của mình cho  cao thon gọn, thanh tú hơn chỉ với vài giây tại nhà.

1. Biến hóa dáng mũi với  app nâng mũi Pixtr.

Pixtr là một app nâng mũi khá phổ biến, khi đưa hình của bạn vào app này,nó sẽ tự động hiện ra những phần cần chỉnh sửa để giúp khuôn mặt bạn hoàn hảo hơn. Không chỉ nâng mũi nó còn giúp cải thiện làn da mịn màng hơn, không tì vết. Và đương nhiên sẽ tích hợp để bạn cho bức hình sau khi chỉnh sửa lên các ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo, Twitter...

2. App nâng mũi perfect365 giúp khuôn mặt hoàn hảo hơn.

Nghe đến tên thôi bạn đã tưởng tượng ra tính năng của app này chưa? Nó sẽ giúp bạn chỉnh sửa đặc điểm trên khuôn mặt từ làn da, đôi mắt đến loại bỏ quầng thâm và thậm chí là giúp cho xương gò má cân đối tự nhiên hơn.
 

3. App nâng mũi photo makeover.

Đây là một lựa chọn hoàn hảo của các bạn trẻ sàng điệu. Nếu muốn có khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn trong thời gian ngắn tại sao bạn lại chưa lựa chọn app nâng mũi photo makeover này chứ? Với ứng dụng này bất kỳ khuyết điểm nào trong khuôn mặt cũng có thể chỉnh sửa được một cách nhanh chóng tự nhiên.

Ngoài ra ứng dụng này còn giúp bạn chỉnh được màu sắc của bức hình để giúp bức hình lung linh trước khi đưa lên Facebook..

4. App nâng mũi Beauty Camera.

Với app này, bạn có thể chỉnh sửa màu sắc hoặc thay đổi tone da của mình. App này thiên về màu sắc nên khó để chỉnh sửa các đặc điểm chi tiết trên khuôn mặt. Thích hợp với những bức hình ngoại cảnh và ngoài trời.
 

5. Phù thủy biến đổi dáng mũi : app nâng mũi Modiface photo editor.

Nếu đang tìm kiếm ứng dụng nào có thể giúp chỉnh sửa được các đặc điểm từ mắt mũi má miệng thì ModiFace Photo Editor chính là những gì bạn nên tìm kiếm. Ứng dụng này có thể giúp bạn thay đổi màu sắc, kích thước hình ảnh để phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.
 
Bình luận

Bài viết khác:

Từ khóa tìm kiếm nhiều

Fanpage Infobeauty